Sunday, August 28, 2005

"describe 15 people" thing

Sorry kung gaya gaya pero walang pasok so wala akong magawa. I give credit to the people from whom I got this idea: Ryan & Joji. 16 to kc gusto ko. haha. = )

1.Hindi niya alam pero never ko cya makakalimutan for the rest of my life dahil siya ang taong nagpakilala ng UAAP sa akin. Sa sobrang hilig niya dito, lahat ng tao sa paligid nya nahahawa nya. Isa ako dun kaya ngayon ako ay isang UAAP fanatic. At dahil doon, nagsimula ang appreciation ko for sports.

2.bestfriend ko. Ang katelebabad sessions ko nang sobrang tagal. Tumitigil lang ata kami kapag naalala naming marami pang assignment o kakain na kami ng meal o may ibang gagamit ng telepono. Sobrang understanding at patient kahit na ako ay minsan nagiging unbearable and pathetic.

3.isa ko pang bestfriend. Sobrang talino at bait. Genius ang buong pamilya. Katelebabad ko noon ng madalas.

4.di na kami nagkakausap as often as before. Mukha cyang mataray pero hindi talaga. Sobrang bait at very good listener. Magaling gumawa ng poems at malalim mag-isip. Once, nag-usap kami sa phone at talagang hindi namin binaba. As in pinutol na ng pldt ang pag-uusap namin. lol

5.very deep thinker, is super intelligent and hard-working, can explain views very calmly but they still come out strong, doesn’t give up, makes me & everyone around him feel good about themselves, is a super good friend anyone would want to keep for a very, very long time. And is also a very religious person

6.sobrang makulit at nakakalitong tao pero napakabait naman. Also a great friend I’d like to keep. Genuine & fun to converse with.

7.a person I will never forget because of how different my perception of him/her was from the real person. This person was very honest and opened up to me the very first day we got to talk to each other or second or third (basta sobrang bagong kilala pa lng kami). Has a lot to say about a variety of things.

8.one, if not the first person, I opened up to in pisay. Sobrang nung first year, siya yung favorite kong kausapin kasi naiintindihan niya yung mga sinasabi ko. may sinabi ako sa kanyang bagay na never ko pang nasabi kahit kanino. A person that proves the saying “silent water runs deep.” Siya ata ang kilala kong pinakamagaling magkeep ng sinabi mo sa kanya to him/herself.

9.the person who was the easiest to invite to the youth camp and was the most excited about it. A great leader & friend. Very intelligent and creative. Pretty ‘to.

10.parang parating diet. Sobrang daming notes sa journ mula pa nung grade 4 siya. Masipag. Mahilig mang-asar pero mabait.

11.sobrang galing na creative writer & journalist. Ang natatanging taong kilala kong nagsabi na madali ang news writing in Filipino. :) sobrang bait. Idol ko ang blog nya.

12.mahal na mahal nya ang journ at passion nya yata ito sa buhay. Masaya. Mahal na mahal nya ang yfc. Idol ko rin sa blogging.

13.religious. Masaya kausap tungkol sa faith. Laging nalilito pero always ends up making a decision anyway.

14.we share the same high and eagerness to bring God to other people in school. A really great friend. Very intelligent and talented.

15.is very cheerful and very generous with the resources that he can provide. Masipag, mabait and great friend.


16.the only person that made me feel guilty about not caring and pretending not to know what I knew (lagi ko kasi yang ginagawa. Once lang ako naguilty. Haha.)

3 comments:

Anonymous said...

huhulaan namin ni ben...

1. si henson

2. patma

3. ben

4. ben ulit

5. obvious naman to eh...ben din

6. ano ba yan, alam mo dapat different people...hindi magkapareho bawat numero...si ben na naman

7. ako

8. ako ulit

9. danielle franchesca leonardo

10. sino ba ang nagdadiet, sus...promise hindi si ben yan... sino kaya? isip tayo...si revee

11. sino tong sobrang GALLING na creative w.... si ryan to...si ryan ang maGALLING na creative writer na ito... *take note hindi ka talaga nagkatypo error...hindi...

12. ako na naman

13. si clarisse ligunas...kausap mo sarili mo???

14. ang feeling mo talaga clarisse...bat inuulit mo sarili mo???

15. si ben na naman...crush mo si ben no?

...totoo lahat yan, pwamis

clarisse said...

ay grabe. ang konti naman ng kilala kong tao sa world. inulit ulit ko lng. sinama ko pa sarili ko. haha.

paumanhin sa galling. hindi yan typo error. ung word ang automatic na nagpalit dyan. :)

Anonymous said...

ang corny ni ben. obvious bang hindi ako yan? kelan pa naging malaysia ang middle name ko?

lam mo ba kung kelan nya sinulat yan? nung isang araw, na nasa journ room kami, kung kelan dapat magwwork ako sa layout pero nagcr muna ko at pagbalik ko naunahan na ko ni ben sa computer at na-BI nya ko na wag na magwork at magbloghop na lang. ang ot.

hi. wala lang. gusto ko lang magcomment.