Wednesday, May 16, 2007

weird ako.

Got tagged by rob...

Each player of this games starts with 6 weird things about you. People who get tagged need to write a blog of their own 6 weird things as well as state the rule clearly. In the end, you need to choose 6 people to be tagged and list their names. Don’t forget to leave a comment that says you are tagged in their comments and tell them to read your blog.

1. Parang kay fatima. Hindi ako marunong magsnap, sumipol o magbike. Triny ko na yung 1st 2 at hopeless talaga ako. Yung 3rd, ayaw kong magkasugat. hehe.

2. Allergic ako sa lotion, strongly scented deodorants, strong soap, sunblock, certain insect repellants, at kahit anong linalagay sa katawan na may scent (except siyempre pabango, hindi ko naman ipinanliligo yun e). Ilang beses na ko pumunta sa derma dahil sa mga allergies na to. Pupunta na nga lang ako ng derma, hindi pa para magpaganda. Haay.

3. 4 years and 9 months na ako nakasuot ng braces. Ganun na katagal. Mula pa ng August noong Grade 7 ako. Kaya wala pang taga-Pisay na nakita akong hindi naka braces (except sina anapat at patreng. duh). Sana matanggal na to this year.

4. Hindi ako nagsusuot ng rubber shoes maliban pag PE class, field trip at pag dinemand ng parents ko.

5. Takot ako sa pusa. As in. Aalis ako sa isang lugar kung may pusa sa tabi ko kahit may ginagawa pa akong importante like eating lunch or working on the yearbook. Ask nico, pito and peach. Takot rin ako sa aso.

6. Sa ateneo ako mag-aaral pero ang gusto ko icheer sa UAAP ay ang La Salle. Hindi ko alam pano pero bahala na.

I'm not tagging anyone kasi lahat naman ata natag na. :p

No comments: