Tuesday, April 19, 2005

random thoughts 2

*Excited na talaga ako sa camp! I am really looking forward to it! I went to Ate Amanda’s house last Friday coz di ako makakapunta dun sa kahapon. It was fun. Ang cute ng mga naplan naming decorations. Isa pa, I’m excited to serve. Hindi ko siya first time mag-seserve sa youth camp pero 1st tym ko mag-serve sa A3. Yipee!!!

Sana maraming makapunta. Yup. Nagpaparinig ako. Magpunta kayo. Kung gusto niyo, mag-appear na lang kayo dun bigla sa Friday. Ok lng din yun. Pero siyempre masmaganda sana kung sabihin niyo kung pupunta kayo diba. Para meron kaming idea kung ilan more or less ang dadating.

*Ang galing ni Cardona!!! Sobra!!! Player of the week. Ang taas ng averages niya. Siya talaga ang nagpapanalo sa Harbour Centre! O sige na! Isama na natin si Tenorio & Gaco. Membrere(dun lng sa last game)

*I’m sick. I have colds and my body really hurts because of the game I played with my cousins in the pool last Sunday. Sobrang napagod ako dun. Ang sakit ng buong katawan ko lalo na arms ko.

*American Idol. Nauubusan na ng babae! 2 na lng sila. Ang tibay naman kasi ng Scott Savol na yan e. Di matanggal-tanggal kahit di naman sobrang galing. The only thing I like about him is the fact that he seems prayerful.

No comments: